Thursday, June 17, 2010

From Yow, with Love.

HAPPY BIRTHDAY Nanay, Momzki, Mudra, Ermat!

Ngayong araw ay espesyal para sa aking pinakamamahal na Mother dear. Makiisa kayo sa akin sa pagbati para ang araw ng aking ina'y maging happy. Konting tiis na lang Ina at ako'y makakatapos na. Maghintay ka, bibilan kita ng mansyon at sabay-sabay tayong kakain dun ng Happy Haus Donut para nga naman ang ating bahay ay maging happy. Namimissed ka na namin Mommy. Ikaw ang number 1 na Nanay sa buong mundo (gaya din ng nanay ng iba). I labyuu so much. Mwah. :*

At dahil special ang birthday mo, kahit nagnuknukan ka ng layo, may alay akong video sayo. Yowsters, hindi ako ang hayop na yan ok? DI ako gagawa ng ganyang karumal dumal na krimen. Haha. I love you Nanay.

Nagmamahal,
YOW. :D

No comments:

Post a Comment